2002 mệnh gì? Khám phá tử vi trọn đời của tuổi Nhâm Ngọ 2002

Bạn muốn biết mình thuộc mệnh gì, tuổi gì? Bạn muốn biết năm sinh của mình ám thị gì cho tương lai. Việc tìm hiểu về năm 2002 mệnh gì có ý nghĩa quan trọng trong các việc hệ trọng, như mua nhà, mua đất, cưới vợ,… Sao cho hợp tuổi, hợp mệnh thì mới có thành công, may mắn. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn về chủ đề “2002 mệnh gì?” và những bí mật về người sinh năm này.

Người sinh năm 2002 mệnh gì? Tuổi gì?

Người sinh năm 2002 mệnh gì? cung gì tuổi con nào?

Người sinh năm 2002 mệnh gì?

Để trả lời cho câu hỏi người sinh năm 2002 mệnh gì, bạn cần phải vào hệ Can, Chi tương ứng với năm sinh của người đó. Thì mới có thể đưa ra câu trả lời chính xác. Căn cứ theo cách tính toán của các nhà tử vi học, năm sinh của bạn là 2002, mệnh của bạn là mệnh Mộc. Tuổi theo âm lịch là Nhâm Ngọ. Mệnh tương sinh là Thủy và Hỏa. Mệnh tương khắc là các mệnh Thổ, Kim.

Do đó, người Nhâm Ngọ rất hợp các màu đen, xanh lá, xanh dương,… Các con số may mắn là 0, 2, 5, 6, 7, 8, 9. Hướng tốt là các hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và hướng Tây. Người tuổi Nhâm Ngọ thường kiêng kỵ xây nhà ở các hướng Đông, Đông Nam, Bắc, Nam,… để tránh tai họa, xui xẻo.

Họ là những người rất nhạy bén trong giao tiếp và ứng xử, nên có nhiều mối quan hệ. Tuy nhiên, người sinh năm 2002 lại khá hiếm hoi bạn thân. Mà nguyên nhân chủ yếu là do tính cách bảo thủ, cố chấp, luôn cho rằng mình đúng và không chấp nhận nhận sai.

Bên cạnh đó, người Nhâm Ngọ có tham vọng lớn trong công việc và cuộc sống. Họ không ngừng cố gắng và phát triển mỗi ngày để thăng tiến. Họ rất ghét sự nịnh hót, luồn cúi người khác. Kết hợp với tố chất nhanh nhẹn, thông minh cùng óc phán đoán tốt, đây chính là điều kiện thúc đẩy người tuổi Ngọ có thể nhanh chóng đạt được ước mơ hơn so với người khác.

Bật mí bí mật tử vi trọn đời của người sinh năm 2002

Người sinh năm 2002 được đánh giá là có cuộc sống khá dễ chịu, không quá sung sướng nhưng cũng không khổ cực. Tuy nhiên, cả nam lẫn nữ Nhâm Ngọ đều có khó giữ được tiền tài, tài vận ở độ tuổi dưới 25. Mãi đến thời trung niên, thì sự nghiệp, tài vận mới ổn định.

Mạng nữ Nhâm Ngọ thường gặp không ít trắc trở trong tình duyên. Sau tuổi 30, hạnh phúc vẫn chưa trọn vẹn. Về sau, cuộc sống và hạnh phúc có phần tốt đẹp và sung túc hơn. Ngược lại, mạng nam thường có được nhân duyên mỹ mãn. Tuy nhiên, tình cảm lại không ổn định, có lúc mặn nồng, có lúc lạnh nhạt. Nếu bị gượng ép trong chuyện yêu đương, sẽ dẫn đến hậu quả khó lường.

Sự nghiệp của người nam Nhâm Ngọ thường bắt đầu thăng tiến vào độ tuổi 27. Tuy nhiên, bạn còn phải dựa dẫm nhiều vào gia đình, người thân. Nếu muốn tự lập thì phải trải qua không ít khó khăn, vấp ngã mới có thể thành công. Đặc biệt, nếu bạn biết nắm bắt cơ hội thì tiền tài càng dư giả sau tuổi 30. Đối với nữ Nhâm Ngọ thường gặp nhiều vất vả, trở ngại vào những ngày đầu. Tuy nhiên, họ sẽ tạo được vị thế cho mình ở tuổi 30. Đây chính là bước đệm thành công cho những năm tháng về sau.

Người sinh năm 2002 kết hôn hợp với tuổi nào?

Nếu bạn muốn sở hữu cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn, thì nên lựa chọn các kết hôn với những người sinh năm Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn. Ngược lại, bạn nên tránh các tuổi Kỷ Mão, Mậu Tuất, Ất Dậu, Đinh Dậu, Canh Tý,… để tránh những tổn thương, khó khăn trong chuyện tình cảm lẫn công việc. Nếu bạn yêu phải những tuổi này thì không nên tổ chức tiệc cưới quá lớn và cúng giải hạn hằng năm, để tránh được những trục trặc và điều xui xẻo.

Bạn đời phù hợp của người sinh năm 2002 mệnh gì?

Bạn đời phù hợp của người sinh năm 2002 mệnh gì?

Người sinh năm 2002 nên làm ăn với tuổi nào hợp nhất?

Tốt nhất, bạn nên chọn lựa hợp tác làm ăn với các tuổi Bính Tuất, Canh Thìn, Canh Dần, Giáp Thân,… để công việc “thuận buồm xuôi gió”, đối tác hòa thuận, gặt hái được nhiều lợi nhuận. Đồng thời, bạn cũng nên tránh hợp tác, góp vốn với các tuổi Canh Ngọ, Canh Tý, Bính Tý,.. nhằm tránh thua lỗ, thất bại hoặc vướng vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Đối tác làm ăn thích hợp với người sinh năm 2002 mệnh gì?

Đối tác làm ăn thích hợp với người sinh năm 2002 mệnh gì?

Bài viết trên là những thông tin tham khảo về người sinh năm 2002 mệnh gì. Hy vọng rằng những bật mí về tính cách, tình duyên, gia đạo này sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi người 2002 mệnh gì. Và biết cách chọn lựa bạn đời, bạn hàng phù hợp và nắm giữ thời cơ sao cho nhận được tài lộc và may mắn nhất.

Xem thêm nhiều kiến thức giải đáp thắc mắc tại:thư viện Wikipedia

Sử dụng các icon facebook biểu tượng cảm xúc mới tại https://iconfb.net/

Bình luận

Bình luận